Chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội
02:11:00 11/11/2019
Chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, đã nhiều năm kinh nghiệm nên hiểu rõ quy trình vận chuyển. Chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội luôn hướng đến mục tiêu "đáp ứng mọi nhu cầu, yêu cầu của khách hàng". Chắc chắn sẽ mang tới sự an tâm- niềm tin và hài lòng tới quý khách hàng.
1. Chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp (LIÊN HỆ NGAY)
* Ưu điểm vượt trội của chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội:
- Chuyển văn phòng trọn gói là thương hiệu uy tín trên thị trường do người sử dụng bình chọn.
- Có quy trình làm việc rõ ràng khoa học, được giám sát bởi những người có kinh nghiệm.
- Nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, máy móc thiết bị hỗ trợ đầy đủ.
- Đồ được bọc lót, đánh dấu cẩn thận rõ ràng.
- Thời gian làm việc 24/7 kể cả ngày lễ và chủ nhật, đảm bảo thời gian hoạt động công ty không bị gián đoạn.
- Chúng tôi luôn có phương án thi công hợp lý nhất do tiết kiệm được chi phí, cũng như giảm giá thành và thời gian thi công.
Chuyển văn phòng trọn gói chất lượng
3. Quá trình chuyển văn phòng trọn gói
Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng
Tiếp nhận thông tin khách hàng liên lạc đến cần chuyển nhà sinh viên, chuyển nhà giá rẻ... Chúng tôi sẽ hẹn lịch khảo sát rồi báo giá. Trường hợp khối lượng đồ đạc ít thì chúng tôi có thể báo giá luôn cho khách hàng.
Bước 2: Tiến hành khảo sát, báo giá và ký hợp đồng
Nhân viên chúng tôi sẽ thống kê số lượng đồ đạc cần chuyển để tính toán thời gian tháo lắp, đóng gói tài liệu, số lượng chuyến xe, quãng đường đến địa điểm mới. Chúng tôi sẽ lên phương án tốt nhất, báo giá hợp lý cho khách hàng. Hai bên sẽ thống nhất để ký hợp đồng.
Bước 3: Tiến hành vận chuyển văn phòng
Tất cả hồ sơ, trang thiết bị văn phòng phải được đóng gói bằng vật tư như: màng bọc nilon, mút xốp,thùng carton để bảo vệ đồ đạc an toàn trong suốt quá trình vận chuyển. Công tác chuyển văn phòng trọn gói gồm các việc như sau:
- Phân loại, đánh dấu, đóng gói tài liệu.
- Tháo lắp, bao bọc, bốc xếp bàn ghế, tủ kệ, vách nhôm kính…
- Nâng hạ đồ đạc nặng lên xuống vị trí khó khăn bằng các thiết bị chuyên dụng như ròng rọc, xe cẩu, xe nâng,,,
- Tháo và lắp đặt hệ thống máy tính, máy in, máy photo, máy fax…
- Lắp đặt hệ thống điện, điện lạnh.
Bước 4: Tiến hành nghiệm thu và thanh toán dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói.
Chuyển văn phòng trọn gói uy tín
Chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội đang là dịch vụ được khá nhiều công ty lựa chọn khi muốn chuyển đồ văn phòng, giúp các bạn tiết kiệm được thời gian, sức lực và chi phí hợp lý.